ข่าวประชาสัมพันธ์

ตัวแทนนักศึกษา รับมอบเงินรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 การออกแบบชุดกีฬา มทร.พระนคร RMUTP SPORTSWEAR DESIGN CONTEST

ตัวแทนนักศึกษา รับมอบเงินรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 การออกแบบชุดกีฬา มทร.พระนคร RMUTP SPORTSWEAR DESIGN CONTEST

……………ดร.ณัฐวรพล รัชสิริวัชรบุล อธิการบดี มทร.พระนคร ได้มอบหมายให้ ผศ.ศรัทธา แข่งเพ็ญแข ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา และนางสาวมัลลิกา วีระสัย ผู้อำนวยการกองพัฒนานักศึกษา มอบเงินรางวัล 3,000 บาท แก่นางสาวจุฑาวรรณ กุลพันธ์ นักศึกษาคณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม
ตัวแทนจากทีม Left on “Read” (อ่านไม่ตอบ) ซึ่งได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ในการประกวดออกแบบชุดกีฬา มทร.พระนคร RMUTP SPORTSWEAR DESIGN CONTEST เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2564 ณ สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ศูนย์เทเวศร์
……………ทั้งนี้ มีนักศึกษาส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดทั้งหมด 38 ทีม และผ่านการคัดเลือกในรอบแรกจำนวน 10 ทีม โดยได้เข้าร่วมกิจกรรม Workshop กับวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจากบริษัท ไฮ-เทค แอพพาเรล จำกัด บริษัทคู่พาร์ทเนอร์กับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่าง NIKE และคุณธิติ ชนะชัย หรือพี่อ๋อง ศิษย์เก่าคณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ ที่ฝากผลงานไว้ในเวทีระดับโลก เช่น ผลงานออกแบบชุดให้กับมิสแกรนด์สหรัฐอเมริกา เพื่อเข้าร่วมการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล โดยทีมนักศึกษาที่เข้าร่วมการ Workshop ได้นำความรู้ และคำแนะนำจากวิทยากรไปพัฒนาผลงาน พร้อมนำเสนอต่อคณะกรรมการฯ พิจารณาคัดเลือกตามเกณฑ์และคุณสมบัติในรอบ 5 ทีมสุดท้าย เพื่อเปิดให้นักศึกษา มทร.พระนคร ลงคะแนนโหวต
ซึ่งผลงานการออกแบบของทีม ส.ก.ป นั้นได้รับคะแนนโหวตสูงสุดเป็นอันดับ 1 ซึ่งจะถูกนำมาเป็นต้นแบบในการผลิตเป็นชุดกีฬา (ชุดพละ) เพื่อใช้ในรายวิชาพลศึกษาและนันทนาการ ของปีการศึกษา 2565 โดยแบบชุดกีฬาที่นักศึกษาส่งเข้าประกวด ถือเป็นลิขสิทธิ์ของทางมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนครในการผลิตและปรับให้มีความเหมาะสมในการผลิตจริงต่อไป
#RMUTP
#RMUTPteam
#dekRMUTP
#RMUTPtalent
#RMUTPsportswear
#RMUTPcontest
#RMUTPaward
ที่มา : งานส่งเสริมศักยภาพและวินัยนักศึกษา มทร.พระนคร